อารยา ภากิจรัตน์

สวัสดีค่ะ

Posted on: สิงหาคม 1, 2011

สวัสดีค่ะ

ดิฉันด.ญ.  อารยา   ภากิจรัตน์ ชั้น ม.2/1 โรงเรียนเทพสุวรรณชาญวิทยา

หนูสนใจที่จะทำเวิร์ดเพรสเกี่ยวกับสาระเรียนรู้วิชาภาษาไทย

7 Responses to "สวัสดีค่ะ"

ดีจร้าแจ๋ว แจ๋วทำบล็อกเกี่ยวกับภาษาไทยทำให้เราได้ความรู้จากบล็อกนี้ และนำไปใช้ได้ จากด.ญ. จุฬาทิพย์ม.2/2

แจ๋วทำเรื่องนี้ดีมากเลย

ทำให้รู้ถึงประวัติวันภาษาไทยมากขึ้น กลอนมากขึ้น จาก ด.ญ. ศิริรัตน์ ม.2/2

สวัสดีจ๊ะแจ๋วเราอ่านเนื้อหาของแจ๋วแล้วทำให้เรามีความรู้มากขึ้นเลย

หวัดดีแจ๋ว แจ๋วทำให้รู้เกี่ยวกับภาษาไทย

ใส่ความเห็น

  • chanantorn: ดีแจ๋วเราดูบล็อกของแจ๋วแล้วนะ มีเนื้อหาดีมากเลยล่ะ
  • bol656: สวัสดีค่ะ
  • bol656: ดีมากค่ะ

หมวดหมู่

